วิธีลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยตัวเอง

วิธีลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยตัวเอง หลายคนมีแผนการลดน้ำหนักอย่างง่ายๆแต่ส่วนใหญ่มักจะทนไม่ได้เพราะจะทำให้คุณหิวและทนไม่ได้หากคุณไม่มีพลังใจที่แน่วแน่ความหิวจะทำให้คุณล้มเลิกแผนเหล่านี้อย่างรวดเร็ว

แผนการที่นี่จะช่วยให้คุณสำเร็จได้ตามเป้าหมายดังนี้:

  • ลดความอยากอาหารอย่างมีนัยสำคัญ
  • ทำให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องหิว
  • ปรับปรุงสุขภาพการเผาผลาญของคุณในเวลาเดียวกัน

นี่คือแผน 3 ขั้นตอนง่ายๆในการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ลดไขมันหน้าท้อง ให้เห็นผลเร็ว

ขั้นตอนที่ 1 ลดน้ำตาลและแป้ง (คาร์โบไฮเดรต)

มื่อคุณทำเช่นนั้นระดับความหิวของคุณจะลดลงและคุณก็กินแคลอรี่น้อยลง ตอนนี้แทนที่จะเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตเพื่อพลังงานร่างกายของคุณเริ่มดูดไขมันที่สะสมไว้ออก ข้อดีอีกอย่างของการลดคาร์โบไฮเดรตคือลดระดับอินซูลินทำให้ไตหลั่งโซเดียมและน้ำส่วนเกินออกจากร่างกาย สิ่งนี้จะช่วยลดการบวมและน้ำหนักน้ำที่ไม่จำเป็น ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะลดน้ำหนักมากถึง 2 kg. ในสัปดาห์แรกของการกินด้วยวิธีนี้ทั้งไขมันในร่างกายและดื่มน้ำมากๆ ที่สำคัญที่สุดของ วิธีลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยตัวเอง ก็คือ งดทานแป้งในมื้อเย็น 

ดูกราฟประกอบจากการศึกษาเปรียบเทียบอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำในผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน

ขั้นตอนที่ 2 กินโปรตีน ไขมันและผัก

อาหารแต่ละมื้อของคุณควรมีแหล่งโปรตีน แหล่งไขมันและผักคาร์โบไฮเดรตต่ำ

การสร้างมื้ออาหารด้วยวิธีนี้จะทำให้ปริมาณคาร์โบไฮเดรตของคุณอยู่ในช่วงที่แนะนำ 20-50 กรัมต่อวันโดยอัตโนมัติ

แหล่งโปรตีนสีขาวจากธรรมชาติ

  • อกไก่ เป็นโปรตีนสีขาวจากธรรมชาติที่หาได้ง่าย นำมานึ่งทานได้ดีมาก
  • ปลาและอาหารทะเล
  • ไข่: ให้ทานเฉพาะไข่ขาว วันละ 2-3 ฟองดีที่สุด

ความสำคัญของการกินโปรตีน เพื่อเพิ่มการเผาผลาญ 80 ถึง 100 แคลอรี่ต่อวัน  อาหารที่มีโปรตีนสูงยังสามารถลดความอยากอาหารได้ถึง 60% ทำให้คุณอิ่มจนคุณกินแคลอรี่ได้ 441 ต่อวันโดยอัตโนมัติเพียงแค่เพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ 

ผักคาร์โบไฮเดรตต่ำ เช่น

  • บร็อคโคลี
  • กะหล่ำ
  • ผักขม
  • มะเขือเทศ
  • ผักคะน้า
  • บรัสเซลส์
  • กะหล่ำปลี
  • สวิสชาร์ท
  • ผักกาดหอม
  • แตงกวา
  • รายการทั้งหมดที่นี่

อย่ากลัวที่จะทานจานของคุณด้วยผักคาร์โบไฮเดรตต่ำเหล่านี้ คุณสามารถกินพวกมันในปริมาณมากโดยไม่ต้องทานคาร์โบไฮเดรตสุทธิมากกว่า 20-50 ต่อวัน

อาหารที่ขึ้นอยู่กับเนื้อสัตว์และผักส่วนใหญ่มีไฟเบอร์วิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อสุขภาพที่ดี

แหล่งไขมัน

  • น้ำมันมะกอก
  • น้ำมันมะพร้าว
  • น้ำมันอะโวคาโด
  • เนย

อย่ากลัวที่จะกินไขมันเพราะการพยายามทำทั้งคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำในเวลาเดียวกันเป็นสูตรสำหรับป้องกันความล้มเหลว มันจะทำให้คุณรู้สึกกลัวและทิ้งแผนการลดน้ำหนักลงไปได้ ข้อควรระวัง วิธีลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยตัวเอง ให้งดอาหารของทอด ของมัน เช่นกล้วยแขก KFC ข้าวขาหมู เป็นต้น

ขั้นตอนที่ 3 ยกน้ำหนัก 3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ

คุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักในแผนนี้ แต่ขอแนะนำ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือไปโรงยิม 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ทำการอุ่นเครื่องและยกน้ำหนักบางส่วน หากคุณยังใหม่กับโรงยิมลองขอคำแนะนำจากเทรนเนอร์ โดยการยกน้ำหนักคุณจะเผาผลาญแคลอรี่จำนวนมากและป้องกันการเผาผลาญของคุณจากการชะลอตัวลงซึ่งเป็นผลข้างเคียงที่พบบ่อยของการลดน้ำหนัก การศึกษาเกี่ยวกับอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถได้รับกล้ามเนื้อเล็กน้อยในขณะที่สูญเสียไขมันในร่างกายจำนวนมากหากการยกน้ำหนักไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับคุณดังนั้นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเช่นการเดินการวิ่งเหยาะวิ่งการปั่นจักรยานหรือว่ายน้ำเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาที ถึงจะเพียงพอ

สรุปเป็นการดีที่สุดที่จะทำการฝึกต้านทานเช่นการยกน้ำหนัก หากไม่ใช่ตัวเลือกการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอก็มีผลเช่นเดียวกัน หรือทานนวัตกรรมสมนไพร Prompt Vite Plus พร้อมไว้ท์ พลัส ช่วยเบิร์นไขมันหน้าท้อง ช่วยให้อิ่มนาน ไม่อยากอาหาร 

สำหรับท่านที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ไม่มีเวลาจัดตารางการลดน้ำหนัก แต่มีเป้าหมายและตั้งใจที่จะลดน้ำหนักลงให้ได้ เรามี”โค้ช ปุ๊ก“คอยปรึกษาดูแลจัดการให้ท่าน สนใจรายละเอียด คลิกเข้าคอร์สกลุ่มพุงยุบเลยค่ะ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *